Nếu bạn đang sở hữu hoặc đầu tư kinh doanh một khách sạn hay resort, chắc hẳn mục tiêu tối thượng của bạn là tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn vốn đầu tư ban đầu, đi kèm với một chiến lược phát triển bền vững cho khách sạn hay resort bạn đã đầu tư vào.
Edward Vũ với nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn ở trình độ quốc tế với đặc thù chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn cho nhà đầu tư sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn dịch vụ quản lý khách sạn, resort chuyên nghiệp để dự án của bạn đạt mục tiêu kinh doanh hoặc thương hiệu bạn thực sự muốn hướng đến.
Mục tiêu của chúng tôi không phải trở thành công ty quản lý nhiều dự án nhất, không phải nhận được dự án quy mô lớn nhất, cũng không phải trở thành công ty danh tiếng nhất. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn, để mỗi giai đoạn trong quá trính đầu tư là một bước đi chiến lược cho sự phát triển kinh doanh bền vững sau này.
Ai Là Khách Hàng Của Chúng Tôi?
Khách sạn, resort với quy mô từ 04 – 05 sao
Chi Phí Quản Lý Ở Mức Nào?
Vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi, sau khi khảo sát thông tin dự án, chúng tôi sẽ gửi thông báo trực tiếp đến nhà đầu tư dự án
Thời Gian Quản Lý Kéo Dài Bao Lâu?
Chúng tôi hiểu được nhu cầu khác nhau của nhà đầu tư, tuy nhiên Edward Vũ chỉ nhận những dự án có thời gian quản lý tối thiểu là 02 năm trở lên.
Tại Sao Nhà Đầu Tư Cần Đơn Vị Quản Lý Khách Sạn?
Một công ty tập hợp nhiều chuyên gia trong ngành chắc chắn sẽ mang lại tư duy quản lý và kinh doanh nhạy bén và cập nhật mang tính thời cuộc hơn so với phần lớn cá nhân hoặc người không chuyên về lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng
Chi phí thực tế cho đơn vị quản lý thông thường ở mức khá dễ chấp nhận và là một phần nhỏ trong tổng doanh thu mà khách sạn hay resort có được, tuy nhiên cơ hội gia tăng lợi nhuận biên thực tế lại nhiều hơn so với khi nhà đầu tư hoặc cá nhân vận hành.
Phần lớn các đơn vị tư vấn quản lý đã có sẵn thương hiệu khách sạn hay resort riêng của mình, và qua đó việc gia nhập thị trường của nhà đầu tư với tên thương hiệu đã tồn tại trên thị trường sẽ thúc đẩy quá trình kinh doanh tiến nhanh hơn so với việc xây dựng một thương hiệu mới.